HOẠT ĐỘNGHOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

Giao hữu bóng đá nữ khối văn phòng công ty

Cập nhật lúc 10:26 20/10/2014
Ngày 17/10/2014, tại sân bóng đá mini số 2, Phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, Ban nữ công, công ty đóng tàu Hạ Long đã tổ chức buổi giao lưu bóng đá nữ khối văn phòng giữa 2 đội : liên quân các phòng Vật tư – ĐHSX – KCS – KTCN – An Toàn và liên quân phòng HC-TH - TCCB LĐ - KD&ĐT - TCKT chào mừng 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2014).
 
     Đến tham dự chương trình giao lưu có các đồng chí : Tổng giám đốc Công ty, Chủ tịch công đoàn Công ty, PTGĐ công ty, Trưởng Ban Nữ công Công ty cùng đông đảo CB CNV đến xem và cổ vũ cho 2 đội bóng đã nữ.
 
 
                    Các Đ/C lãnh đạo Công Ty tặng hoa các cầu thủ trước trận đấu
Các Đ/C lãnh đạo Công Ty tặng hoa các cầu thủ trước trận đấu
Đặc biệt, 100% các cầu thủ nữ mới chỉ xem đá bóng trên ti vi, đây lần đầu tiên họ ra sân đá bóng nên còn bỡ ngỡ nhưng rất hồ hởi phấn khởi, tươi vui bước vào trận đấu. Với tinh thần “vui là chính”, chị em đã cống hiến hết mình và đã để lại nhiều pha bóng hay, hấp dẫn. Khán giả của cả 2 đội cổ vũ vô tư, nhiệt tình !

     Một số hình ảnh tiêu biểu diễn ra trong trận đấu

     Sau nhiều pha lên bóng, tiền đạo Hoàng Dung đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội liên quân văn phòng. Kết quả đội nữ Liên quân văn phòng đã thắng đội nữ Liên quân Vật tư 2–0 .
     Đây là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam(20/10/1930 - 20/10/2014),  đồng thời tạo mối quan hệ gắn bó, giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe thể chất và tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết trong tập thể, giúp đỡ nhau trong công việc. Buổi giao lưu đã tạo ra một sân chơi vui vẻ, lành mạnh sau những ngày làm việc căng thẳng cho chị em phụ nữ trong công ty.
     Thành công của trận giao hữu là cơ sở để Ban Nữ công và Công đoàn công ty tiếp tục thành lập nhiều đội bóng đá nữ, và nhiều giải thi đấu lớn để đẩy mạnh hơn nữa phong trào rèn luyện thể thao của nữ CNVC trong toàn công ty.
Lê Quý Đôn
Công ty Đóng tàu Hạ Long
Thông tin khác:
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
Chiều dàiLmax=
31.76
m
Chiều rộngB=
10.30
m
Chiều caoH=
5.00
m
Hạ thủy tàu PSV 3300 số 1
Thiết kế web: OnIP™