HOẠT ĐỘNG

Hội cựu chiến binh Công ty đóng tàu Hạ Long tổ chức lao động cộng sản

Cập nhật lúc 08:16 15/01/2016
Hơn 30 cán bộ, hội viên Hội cựu chiến binh Công ty Đóng tàu Hạ Long đã tham gia lao động cộng sản vào ngày 10 tháng 01 năm 2105
        Trong ngày đầu năm 2016, trong không khí mừng Đảng, mừng xuân; các đơn vị sản xuất đang gấp rút tập trung thi công trên các sản phẩm trọng điểm, trong đó đặc biệt là triển khai các hạng mục công việc hoàn thiện trên 02 tàu kiểm ngư KN-2011 số 3 và số 4 để bàn giao đưa vào khai thác theo đúng tiến độ. Trong các hạng mục công việc đang triển khai thực hiện, công việc kéo cáp điện trên tàu kiểm ngư số 4 khối lượng còn tồn đọng phải giải quyết còn rất lớn.

 
Con tàu đang trên triền trước giờ hạ thủy.
Con tàu đang trên triền trước giờ hạ thủy.

        Được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty; Hội cựu chiến binh Công ty Đóng tàu Hạ Long đã tổ chức ra quân lao động cộng sản vào buổi sáng ngày chủ nhật, mùng 10 tháng 01 năm 2016 với sự tham gia của hơn 30 cán bộ, hội viên tại các chi hội trong toàn công ty. Công việc của buổi lao động là kéo cáp điện nguồn cấp từ máy chính đến bảng điện chân vịt mũi. Dây cáp điện có kích thước 3 x 9,5 mm, chiều dài mỗi cáp 57 mét, có khối lượng nặng với tuyến đi phức tạp yêu cầu phải có nhiều nhân công cùng lúc thực hiện trong điều kiện tư thế lao động hạn chế. 
 
Các đồng chí CCB tham gia kéo cáp điên trong tunel
Các đồng chí CCB tham gia kéo cáp điên trong tunel

       Với tinh thần gương mẫu và chất lính của những người đã được rèn luyện qua môi trường quân đội, các đồng chí hội viên đã tích cực lao động hiệu quả, hoàn thành mục tiêu công việc đã đề ra.
       Việc tổ chức hiệu quả buổi lao động cộng sản của Hội CCB Công ty Đóng tàu Hạ Long đã thể hiện vai trò tham gia của tổ chức Hội CCB nói riêng và các tổ chức đoàn thể nói chung trong công tác tham gia đóng góp một phần công sức của mình cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, hoàm thành nhiệm vụ chính trị chung của đơn vị.
Công ty Đóng tàu Hạ Long
Thông tin khác:
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
Chiều dàiLmax=
31.76
m
Chiều rộngB=
10.30
m
Chiều caoH=
5.00
m
Hạ thủy tàu PSV 3300 số 1
Thiết kế web: OnIP™