TIN TỨC

Đại hội Hội Cựu chiến binh Công ty đóng tàu Hạ Long

Cập nhật lúc 08:19 28/03/2017
Thực hiện chỉ đạo của Hội Cựu chiến binh Thành phố Hạ Long, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Công ty; vào ngày 24/3/2017 Hội CCB Công ty Đóng tàu Hạ Long đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV, Nhiệm kỳ 2017 – 2022.
        Đến dự Đại hội có các đồng chí lãnh đạo Hội CCB Thành phố Hạ Long, Lãnh đạo Công ty và đại diện các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên trong công ty cùng toàn thể 42 đồng chí hội viên Hội CCB.
Toàn cảnh Đại hội
Toàn cảnh Đại hội

        Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội Cựu chiến binh Công ty mặc dù có nhiều biến động nhưng đã không ngừng củng cố, kiện toàn tổ chức, triển khai các hoạt động thiết thực nhằm góp phần cùng đơn vị đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.
        Hội CCB Công ty đã tập hợp, động viên cán bộ, hội viên giữ gìn và phát huy bản chất truyền thống tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu trong đạo đức, tác phong và thực hiện nhiệm vụ được giao; quan tâm chăm lo giúp đỡ lẫn nhau gắn kết thêm tình đồng chí đồng đội. Hội tích cực vận động và động viên các thành viên của Hội rèn luyện, phấn đấu, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, trình độ hiểu biết về đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân. Đa số các hội viên có tinh thần đoàn kết, không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy, quy chế, của Công ty, góp phần xây dựng cơ quan đơn vị phát triển vững mạnh. Có hội viên đóng góp nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, giải pháp hợp lý hóa trong sản xuất kinh doanh.
Đồng chí Nguyễn Quang Luân – Chủ tịch Hội CCB thành phố Hạ Long tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đồng chí Nguyễn Quang Luân – Chủ tịch Hội CCB thành phố Hạ Long tặng hoa chúc mừng Đại hội

        Về nhiệm vụ xây dựng Hội CCB trong sạch vững mạnh, trong nhiệm kỳ qua, Hội luôn quan tâm xây dựng về chính trị, tư tưởng; xây dựng và phát triển Hội về mặt tổ chức, đảm bảo hoạt động liên tục và ổn định, chăm lo bồi dưỡng và phát triển hội viên. Trong nhiệm kỳ Hội đã vận động kết nạp thêm hội viên mới, kiện toàn bộ máy các Chi hội, bổ sung cán bộ Ban Chấp hành Hội, đảm bảo hoạt động phù hợp và có kết quả. Trong suốt nhiệm kỳ Hội CCB Công ty luôn giữ vững danh hiệu “Hội trong sạch vững mạnh” hằng năm; được tặng Hội CCB Thành phố Hạ Long tặng Giấy khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2014.

 
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu với Đại hội
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu với Đại hội
 
Ban Chấp hành Hội CCB Công ty Đóng tàu Hja Long nhiệm kỳ 2017 - 2022
Ban Chấp hành Hội CCB Công ty Đóng tàu Hja Long nhiệm kỳ 2017 - 2022

        Tại Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022, Hội CCB Công ty đã bầu ra BCH mới gồm 5 đồng chí; đồng chí Nguyễn Văn Thuân tái đắc cử chức danh Chủ tịch Hội, đồng chí Nguyễn Huy Hiền được bầu làm Phó Chủ tịch Hội. Đại hội cũng đã xác định phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới (2017 - 2022) của Hội với trọng tâm là tập hợp đoàn kết, phát triển hội viên, phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty; xây dựng Công ty phát triển vững mạnh.
Công ty Đóng tàu Hạ Long
Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
Chiều dàiLmax=
31.76
m
Chiều rộngB=
10.30
m
Chiều caoH=
5.00
m
Hạ thủy tàu PSV 3300 số 1
Thiết kế web: OnIP™