TIN TỨCTIN CÔNG TY

Hội nghị người lao động Công ty Đóng tàu Hạ Long năm 2018

Cập nhật lúc 07:10 09/02/2018
Vào chiều ngày 31/01/2018; Công ty Đóng tàu Hạ Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và hội nghị người lao động năm 2018.
        Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy, Ban Thường vụ Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam, các Ban chuyên môn nghiệp vụ của Tổng Công ty. Tham dự hội nghị có 104 đại biểu bao gồm các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Bí thư Đoàn Thanh niên và đại biểu được bầu từ hội nghị người lao động các phòng ban, phân xưởng, đơn vị trực thuộc đại diện cho 1.159 cán bộ công nhân viên chức lao động trong toàn Công ty.
Hội nghị tiến hành nghi thức chào cờ
Hội nghị tiến hành nghi thức chào cờ

        Hội nghị Người lao động Công ty năm 2018 đã tập trung đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2017; đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế, tồn tại qua đó đề ra phương hướng nhiệm vụ và biện pháp khắc phục nhằm thúc đẩy và phát triển sản xuất, tìm kiếm việc làm, đảm bảo thu nhập, đời sống cho người lao động trong năm 2018. Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018, Báo cáo công khai tài chính doanh nghiệp, Báo cáo kiểm điểm Thoả ước lao động tập thể, Báo cáo kiểm  điểm quy chế dân chủ năm 2017. Hội nghị tập trung thảo luận và giải đáp ý kiến, kiến nghị được tập hợp từ hội nghị người lao động các đơn vị. Hội nghị đã bầu ra Ban thành viên đại diện bên người lao động tham gia đối thoại tại doanh nghiệp năm 2018.
Đồng chí Cao Thành Đồng – Quyền Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu.
Đồng chí Cao Thành Đồng – Quyền Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu.

        Tại hội nghị, đồng chí Cao Thành Đồng, Quyền Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy đã phát biểu chỉ đạo có tính định hướng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trước tình hình khó khăn của ngành đóng hiện nay.
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty phát biểu giải đáp kiến nghị
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty phát biểu giải đáp kiến nghị

        Hội nghị Người lao động Công ty đóng tàu Hạ Long đã nhất trí thông qua Nghị quyết trong đó xác định chỉ tiêu giá trị sản xuất, doanh thu của công ty năm 2018 và các nội dung quan trọng khác.
        Hội nghị Người lao động Công ty đóng tàu Hạ Long năm 20187 kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên chức lao động trong Công ty đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn thách thức, tích cực thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết Hội nghị người lao động  năm 2018 đã đề ra.
 
Công ty Đóng tàu Hạ Long
Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
Chiều dàiLmax=
31.76
m
Chiều rộngB=
10.30
m
Chiều caoH=
5.00
m
Hạ thủy tàu PSV 3300 số 1
Thiết kế web: OnIP™