TIN TỨCTIN CÔNG TY

Giải bóng đá CNVCLĐ Công ty đóng tàu Hạ Long năm 2018 chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Công ty (15/11/1976 – 15/11/2018)

Cập nhật lúc 14:57 20/11/2018
Chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Công ty Đóng tàu Hạ Long (15/11/1976 – 15/11/2018), được sự nhất trí và tạo điều kiện của Đảng ủy; Ban Tổng Giám đốc và Công đoàn Công ty đã phối hợp tổ chức thành công Giải bóng đá CNVC-LĐ Công ty Đóng tàu Hạ Long năm 2018.


         Trong nhiều năm nay, Giải bóng đá nam truyền thống của Công ty đóng tàu Hạ Long được duy trì tổ chức hằng năm vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Công ty là một trong những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm đẩy mạnh phong trào “rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần xây dựng đời sống văn hóa quần chúng tại cơ sở; tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau trong CBCNVC-LĐ tại các đơn vị trong toàn công ty. Qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi, thúc đẩy các phong trào thi đua lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty.
        Tham gia Giải đấu năm nay có 6 đội bóng được thành lập từ các đơn vị, phòng ban phân xưởng với hơn 90 cầu thủ là CBCNVC-LĐ đang làm việc trong công ty đăng ký tham dự. Giải đấu được chia làm 2 bảng đấu vòng tròn một lượt chọn ra 4 đội vào đấu bán kết và chung kết chọn ra đội vô địch. Toàn giải có tổng số tất cả 9 trận đấu.
Giải đấu đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các đồng chí lãnh đạo Công ty cũng như cán bộ công nhân viên tại các đơn vị, phòng ban phân xưởng. Trong suốt giải đấu đã thu hút đông đảo CBCNVC-LĐ đến theo dõi và cổ vũ nhiệt tình đã tạo nên bầu không khí sôi động. Sau hơn 1 tuần thi đấu sôi nổi Giải bóng đá đã kết thúc thành công tốt đẹp đúng vào ngày kỷ niệm thành lập Công ty 15/11/2018.
        Kết quả chung đội Liên quân Triền đà – Mộc – Cơ điện đã chiến thắng giành chức vô địch, đội Liên quân Khối Vỏ đoạt giải Nhì, hai đội Liên quân Máy Ống Điện và Liên quân Hàn – Trang bị - Trang trí được xếp đồng Giải ba. Giải cầu thủ xuất sắc nhất được trao cho cầu thủ Phạm Văn Tuyền – PX Vỏ 2, Giải thủ môn xuất sắc nhất được trao cho cầu thủ Nguyễn Cao Cường - PX Làm sạch.
 


 
 
 
 
 

        Giải bóng đá CNVC-LĐ Công ty Đóng tàu Hạ Long năm 2018 đã thành công tốt đẹp với tinh thần thi đấu cao thượng, đoàn kết, trung thực; tạo nên nét đẹp văn hoá trong phong trào thể dục thể thao của công ty và là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Công ty. Với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết tâm vượt qua khó khăn, nỗ lực duy trì và phát triển các hoạt động phong trào văn hóa thể thao cũng như thi đua lao động sản xuất; CBCNVC-LĐ Công ty phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2018.
Công ty Đóng tàu Hạ Long
Trang inGửi bạn bè Chia sẻ trên facebook  Chia sẻ trên twitterThảo luậnXem thảo luận
Thông tin khác:
Thông báo (10/08/2018)
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
Chiều dàiLmax=
31.76
m
Chiều rộngB=
10.30
m
Chiều caoH=
5.00
m
Hạ thủy tàu PSV 3300 số 1
Thiết kế web: OnIP™